The Ultimate Guide To Tác dụng phủ gầm xe ô tô

Wiki Article

Bước five: Sử dụng đèn hồng ngoại để làm khô lớp sơn rồi tiếp tục xịt lớp sơn tiếp theo.

Vào mùa hè, nhiệt độ của mặt đường có thể lên tới fifty – 60 độ C, lượng nhiệt từ mặt đường sẽ hấp thụ trực tiếp vào trong xe qua gầm khiến nhiệt độ trong xe tăng cao.

Với hơn seventeen năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực phụ kiện ô tô – chăm sóc ô tô, Cường Nga sẽ hé lộ những nhược điểm tiềm ẩn và tác hại của phủ ceramic.

Các bác tài cũng không trang bị súng phun sơn phủ gầm đạt chuẩn trong khi hầu hết các loại sơn phủ gầm Helloện nay đều yêu cầu thiết bị này.

Đặc tính phủ nhiều lớp, lớp cuối dạng hạt hay sần có khả năng hỗ trợ cách âm, hạn chế tiếng ồn vọng từ gầm xe. Kiểu dạng sần thường sử dụng sơn ở các hốc bánh xe nhằm ngăn tiếng vọng.

Vui lòng kiểm tra e mail để thực Helloện thay đổi mật khẩu. Tôi không nhận được email. Gửi lại ngay Quay lại ×

Helloện nay trên thị trường có rất nhiều thương Helloệu phủ gầm, gây khó khăn cho sự lựa chọn của khách hàng. Dưới đây sẽ là chia sẻ của TNB Automobile Retailer về các thương Helloệu phủ gầm trên thị trường

Những dòng nào không cần sơn phủ gầm: Đa số những dòng xe sedan của Mercedes có độ cách âm cực tốt, thường gầm xe đã được che chắn bởi nhiều tấm nhựa, tấm ốp bảo vệ cho gầm xe chỉ có một số dòng tầm trung như Mercedes C180, C200 mới cần sơn phủ gầm. Các dòng xe sedan của BMW, Audi cũng không cần sơn phủ gầm. 

Hãy tìm đến những garage nhận được nhiều click here sự tín nhiệm của khách hàng, cung cấp dịch vụ đẳng cấp five sao như tại Lốp Xe Hải Triều.

Chỉ với một lần phun xịt mà xế yêu của bạn gần như được bảo vệ trọn đời.

Giới thiệu xe Hình ảnh xe Khuyến mãi Tin công ty Tin tức Tin tức chung Tin tức Xe Bài viết mới

Sơn phủ gầm xe ô tô hiện nay có rất nhiều loại, một số sản phẩm nổi tiếng được ưa chuộng có thể kể đến: 

Sau one thời gian di chuyển bạn nên rửa xe xịt gầm để đảm bảo gầm xe không bị bám quá nhiều bùn đất, bụi bẩn và giúp lớp sơn phủ phát huy tối ưu Helloệu quả.

Để đảm bảo Helloệu quả bảo vệ xế yêu tốt nhất, Đại Thành garage nghĩ rằng việc phủ gầm là cần thiết. Chỉ với một khoản đầu tư hợp lý, chủ xế có thể yên tâm xe của mình sẽ được bảo vệ tốt trong một thời gian rất dài.

Report this wiki page